ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ |Basavanna information in Kannada
Table of Contents
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬಸವಣ್ಣ ಅವರು ಕರ್ನಾಟಕದ ಬಾಗಲಕೋಟೆ ಜಿಲ್ಲೆಯ (ಹಳೆಯ ಬಿಜಾಪುರ ಜಿಲ್ಲೆ) ಹುನಗುಂದ ತಾಲೂಕಿನ ಬಾಗೇವಾಡಿಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ಬಾಗೇವಾಡಿ ಹುನಗುಂದದಿಂದ 20 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಇದೆ.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಕೆಲವು ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ಬಸವಣ್ಣನವರು ಮಾದಲಾಂಬೆಯ ಪೋಷಕರ ಸ್ಥಳವಾದ ಇಂಗಳೇಶ್ವರದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ಎಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಕನ್ನಡ
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಕನ್ನಡ ಮಾದರಸ ಮತ್ತು ಮಾದಲಾಂಬೆ ಬಸವಣ್ಣನವರ ತಂದೆತಾಯಿಗಳು ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಮಾದರಸ ಬಾಗೇವಾಡಿ ಪಟ್ಟಣ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಕಮ್ಮೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು ಆಗಿದ್ದಾರ್. ಕಮ್ಮೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರನ್ನು ಆರಾಧ್ಯರು ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಎಂದೂ ಕೂಡಾ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅರ್ಧ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಮತ್ತು ಅರ್ಧ ವೀರಶೈವರು ಆಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಬಸವಣ್ಣ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ವೀರಶೈವಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಎಂಬುದು ಖಚಿತ.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ವೀರಶೈವ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲಿಂಗವನ್ನು (ಇಷ್ಟಲಿಂಗ) ಪೂಜೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ಲಿಂಗವನ್ನು ಧರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ತಮ್ಮ ಲಿಂಗವನ್ನು ಪೂಜಾ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾರೆ. ಮಾದರ ಮತ್ತು ಮಾದಲಾಂಬೆ ವೀರಶೈವ-ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸಮುದಾಯದವರು ಆಗಿದ್ದಾರೆ.
ಬಸವಣ್ಣ ಇತಿಹಾಸ
ಬಸವಣ್ಣ ಇತಿಹಾಸ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಸೋಮವಾರ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಹಿಂದೂ ಸಂವತ್ಸರದ ‘ಶಿದ್ಧಾರ್ಥಿಮಾ ಸಂವತ್ಸರ’ದ ಕಾರ್ತಿಕ ಶುದ್ದ ಪೂರ್ಣಿಮೆಯಂದು ಹುಟ್ಟಿರುತ್ತಾರೆ. ಈ ಹಿಂದೂ ವರ್ಷವು ಕ್ರಿ.ಶ 1131 ಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆ ಆಗುತ್ತದೆ. ಬಸವಣ್ಣ 1131 ರಲ್ಲಿ ಬಾಗೇವಾಡಿ/ಇಂಗಳೇಶ್ವರದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ಎಂದು ಸಂಶೋಧಕರು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ವೈಶಾಕ ಶುದ್ಧ ತೃತೀಯ, ರೋಹಿಣಿ ನಕ್ಷತ್ರದಂದು ‘ಬಸವಣ್ಣ ಜಯಂತಿ’ ಎಂದು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
Basavanna information in Kannada ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ನಾಗಮ್ಮ ಮಾದರಸ ಮಾದಲಾಂಬೆಯ ಮಗಳು ಆಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಜನನದ ನಂತರ, ಮಾದಲಾಂಬೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೆರಲಿಲ್ಲ. ನಂದಿಕೇಶ್ವರನನ್ನು ಪೂಜಿಸಿ ಬಸವಣ್ಣ ಹುಟ್ಟಿದರು. ನಾಗಮ್ಮ ಬಸವಣ್ಣನವರಿಗೆ 12 ವರ್ಷ ಹಿರಿಯಳು ಆಗಿದ್ದಾಳೆ.
Basavanna information in Kannada ಮಾದಲಾಂಬೆ ಪರಿಶುದ್ಧ ಮಹಿಳೆ ಆಗಿದ್ದಳು. ಮದರಸ ಒಂಟಿ ಹೆಂಡತಿಯ ವಿಧಿಯನ್ನು ಆಚರನೆ ಮಾಡಿದನು. ಅವರು ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ದಯೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ದಾನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ತೊಡಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಜನಪ್ರಿಯ ಆಗಿದ್ದರು. ಬಸವಣ್ಣ ದಂಪತಿಗೆ ಜನಿಸಿದಾಗ, ನವಜಾತ ಶಿಶು ಇನ್ನೂ ಯಾವುದೇ ಚಲನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಕೂಡಾ ಇತ್ತು, ಮಗು ಅಳುತ್ತಾ ಕೂಡಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಪೋಷಕರು ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಆತಂಕಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ದೈವಿಕ ಸಂತ ಜಾತವೇದಮುನಿ (ಈಶಾನ್ಯ ಗುರು) ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಮದರಾಸ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ಗುರುಗಳನ್ನು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಮದರಸ ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು. ಗುರುಗಳು ಮಗುವಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಮಗುವನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣವಾಗಿ ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು. ಸರಿ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನದಿಂದ ಉಸಿರೆಳೆದರು.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿದ ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಮಗುವಿನ ಮುಖವನ್ನು ಒರೆಸಿ, ಹಣೆಗೆ ಭಸ್ಮವನ್ನು ಹಚ್ಚಿ, ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ರುದ್ರಾಕ್ಷಿ ಮತ್ತು ಲಿಂಗವನ್ನು ಹಾಕಿದರು. ಮುಂದೆ, ಗುರುಗಳು ಮಗುವಿನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಂಚಾಕ್ಷರಿ ಸ್ತೋತ್ರವನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು “ಬಾ ಬಸವಾ, ಬಾ” ಎಂದು ಉಚ್ಚಾರ ಮಾಡಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮಗು ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು, ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದು, ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ಗುರು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕಿತು.
basavanna information in kannada
ಬಸವಣ್ಣ ಚರಿತ್ರೆ ತಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ಕಂಡ ಪೋಷಕರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕುಣಿದಾಡಿದರು, ತಾಯಿ ಮಗುವನ್ನು ತನ್ನ ಮಡಿಲಿಗೆ ಎತ್ತಿ ಎದೆಹಾಲು ನೀಡಿದರು. ಮಗುವನ್ನು ಗುರುಗಳ ಪಾದದ ಬಳಿ ಇಟ್ಟು, “ನಿಮ್ಮ ಕೃಪೆಗೆ ಮಗುವನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತೇವೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಗುರುಗಳ ಉಚ್ಛಾರಣೆಯಂತೆ ಮಗುವಿಗೆ ‘ಬಸವ’ ಎಂದು ಗುರುಗಳು ನಾಮಕರಣ ಮಾಡಿದರು.
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಬಾಲಕ ಬಸವಣ್ಣ ತನ್ನ ಅಕ್ಕ ನಾಗಮ್ಮನ ಒಡನಾಟದಲ್ಲಿ ಸದಾ ಬೆಳೆದನು.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ನಾಗಮ್ಮ ಬಸವಣ್ಣನ ಸಹೋದರಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅವರ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ವಿಚಾರಗಳ ವೇಗವರ್ಧಕ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ರೂಪಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನು ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮೊದಲ ಗುರು ಎಂದು ಕರೆಯುವುದು ಸೂಕ್ತ ಆಗಿದೆ.
basavanna information in kannada ಆಗಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗೆ 14-16 ವರ್ಷ ಆಗುವಾಗಳೇ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಸುವ ಪದ್ಧತಿ ಜಾರಿ ಇತ್ತು. ಅದರಂತೆ, ನಾಗಮ್ಮನು ಮಾದಲಾಂಬೆಯ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಶಿವದೇವ್ (ಶಿವಸ್ವಾಮಿ) ನೊಂದಿಗೆ ವಿವಾಹ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರು.
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಂಪ್ರದಾಯ ದಂತೆ ಮಾದಾರರು 8 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬಸವಣ್ಣನವರಿಗೆ ಉಪನಯನವನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಬಸವಣ್ಣನವರ ಆಶಯಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಆಗ ಉಪನಯನ ನಡೆಯಿತು.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬಸವಣ್ಣ ಅದನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಉಪನಯನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದೇಹಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಜನಿವಾರವನ್ನು ಎಸೆದರು. ಅವನ ಜನ್ಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗುರುಗಳಿಂದ ಆಶೀರ್ವಾದ ಪಡೆದ ಲಿಂಗವನ್ನು ಕೊರಳಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಬಸವಣ್ಣ ಅವೆಯೂ ಬಾಗೇವಾಡಿಯಿಂದ ಓಡಿ ಹೋದರು. ಕೂಡಲ ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ಗುರುಕುಲಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು..ಕುರುಡು ನಂಬಿಕೆ, ಅನೈತಿಕ ಪದ್ಧತಿಗಳ ನಿಂತ ನೀರಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಿದ್ದ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಇಷ್ಟಪಡದೆ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ವಲಸೆ ಹೋದರು.
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ ಈಶಾನ್ಯ ಗುರುಗಳು ಕೂಡಲ ಸಂಗಮ ಸಂಗಮೇಶ ಮಠದ ಮುಖ್ಯ ಗುರು ಗಳಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಧಾರ್ಮಿಕ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಉಚಿತ ಶಿಕ್ಷಣ, ಉಚಿತ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಉಚಿತ ಔಷಧವನ್ನು ನೀಡುವಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿತ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಅವರದ್ದು ಆಗಿತ್ತು. ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಅಥವಾ ಹೊರಗಿನವರ ತನ್ನ ಧರ್ಮದ ಅಥವಾ ಇತರ ಧರ್ಮದ ಜನರ ನಡುವೆ ತಾರತಮ್ಯ ಇಲ್ಲದೆ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಗುರುಗಳ ಅಮೋಘ ಸಾಂಗತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಾಲ ಕಳೆದು ಪ್ರಬುದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಗಿ ಬೆಳೆದರು. ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಹಳೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳ ಅಪಾಯದಿಂದ ಪಾರುಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥ ಆಗಿದ್ದರು.
basavanna information in kannada vachanagalu
basavanna information in kannada vachanagalu ಮಾದರಸ ಮತ್ತು ಮಾದಲಾಂಬೆ ತಮ್ಮ ಮಗ ಬಸವಣ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಬಾಗೇವಾಡಿಗೆ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬರಲು ಮನವೊಲಿಸಲು ಕೂಡಲ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ಹೋದರು. ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ವಿಫಲ ಆದರು. ಬಸವಣ್ಣನವರು ತಂದೆ-ತಾಯಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿ ಬಾಗೇವಾಡಿಗೆ ಹೊಗುವಂತೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಪೋಷಕರು ಹಿಂದಿರುಗುವ ಮೊದಲು ಬಸವಣ್ಣನ ಆರೈಕೆಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಮಗಳು ನಾಗಮ್ಮನಿಗೆ ವಹಿಸಿಕೊಟ್ಟಳು. ಪೋಷಕರ ಆಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲು ನಾಗಮ್ಮ ತನ್ನ ಪತಿ ಶಿವಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ಮಗು ಚನ್ನಬಸವನೊಂದಿಗೆ ಕೂಡಲ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಬಂದರು.
basavanna information in kannada vachanagalu ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಕೂಡಲ ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಗುರುಗಳೊಂದಿಗೆ 10 ವರ್ಷ ಕಳೆದರು. 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಯುವಕರಾಗಿದ್ದಾಗ ಬಸವಣ್ಣ ವೇದಗಳು, ಪುರಾಣಗಳು, ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಅವರು ಸಂಸ್ಕೃತ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದರು. ದೇವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಅನೈತಿಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಕಂಡು ಅಸಹ್ಯಪಟ್ಟು, ಅನಕ್ಷರಸ್ಥ ಮುಗ್ಧ ಬ್ರಾಹ್ಮಣೇತರರು ದೇವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ವಂಚನೆಗೊಳಗಾಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಕನಿಕರ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಿದರು. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆ ತರಲು ಬಸವಣ್ಣ ನಿರ್ಧರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸ ಬೇಕು. ಜಾತಿಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಮಾಜವನ್ನು ವಿಭಜಿಸುವುದು ಅನ್ಯಾಯ ಆಗಿದೆ. ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಹಲವಾರು ವಿಚಾರಗಳಿದ್ದವು.
vachanakara basavanna information in kannada ಇಂಗಳೇಶ್ವರ ಮಾದಲಾಂಬೆಯ ಪೋಷಕರ ಸ್ಥಳ ಆಗಿತ್ತು. ಆಕೆಗೆ ಸಿದ್ದರಾಸ್, ಬಲದೇವ ಮತ್ತು ಶಿವದೇವ ಎಂಬ ಮೂವರು ಸಹೋದರರು ಇದ್ದರು. ಕೊನೆಯ ಸಹೋದರ ಶಿವದೇವ ಅವರ ಮಗಳು ನಾಗಮ್ಮನನ್ನು ಮದುವೆಯಾದರು. ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಸಹೋದರ ಬಲದೇವ ಮಂಗಳವಾಡದ ಬಿಜ್ಜಳನ ಆಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದನು.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬಲದೇವನಿಗೆ ಗಾಮಗಾಂಬಿಕೆ ಎಂಬ ಮಗಳು ಇದ್ದಳು. ಗಂಗಾಂಬಿಕೆಯು ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಬಲದೇವನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗಳಾಗಿ ಬೆಳೆದಳು. ಅವಳು ಸಂಸ್ಕೃತ, ಕನ್ನಡ, ಸಂಗೀತ, ಮತ್ತು ಬಿಲ್ಲುವಿದ್ಯೆಯನ್ನು ಕಳಿತುಬಿಟ್ಟಳು. ಅವಳು ಮದುವೆಯ ವಯಸ್ಸನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದಳು. ಬಲದೇವ ಸೂಕ್ತ ವರನ ಹುಡುಕಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಕೂಡಲ ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ಸಾಗಿ ಬಂದ ಜನರಿಂದ ಬಸವಣ್ಣನವರ ಗುಣಗಾನ ಅನ್ನು ಅವನು ಕೇಳಿದ್ದನು.
vachanakara basavanna information in kannada ನೀಲಾಂಬಿಕೆ, ರಾಜ ಬಿಜ್ಜಳನ ಸಹೋದರಿ ಜ್ಞಾನಾಂಬಿಕೆಯ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇದ್ದರು. ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಒಟ್ಟಿಗೆ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಇರುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರಲು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ. ಅವರು ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನೇ ಮದುವೆಯಾದರೆ ಮಾತ್ರ ಅದು ಸಾಧ್ಯ. ನೀಲಾಂಬಿಕೆಗೂ ಮದುವೆ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು. ವರನ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ ಗಂಗಾಂಬಿಕೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಬಳಿ ತನ್ನ ಆಸೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು.
basavanna poet information in kannada ಗಂಗಾಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನೀಲಾಂಬಿಕೆ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಬಸವಣ್ಣನಿಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಸುವ ಪ್ರಸ್ತಾಪ ದೊಂದಿಗೆ ಸಚಿವ ಬಲದೇವನು ಈಶಾನ್ಯ ಗುರುವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಕೂಡಲ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಗುರುಗಳು ಮಂತ್ರಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಅವರಿಂದ ಬಂದ ವಿಷಯವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಗುರುಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾಗಿ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದರು. ಸಮಾಜ ಸೇವೆಗೆ ತನ್ನನ್ನು ಸಮರ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಬ್ರಹ್ಮಚಾರಿಯಾಗಿ ಉಳಿಯುವ ಬಸವಣ್ಣನವರ ನಿರ್ಧಾರ ಅವರಿಗೆ ಮೊದಲೇ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ರಾಜಕೀಯ ಬೆಂಬಲದಿಂದ ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭ ಎಂದು ಗುರುಗಳು ಭಾವಿಸಿದರು. ಬಸವಣ್ಣ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಗಂಗಾಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನೀಲಾಂಬಿಕೆ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಸೂಚಿಸಿದರು. ಬಸವಣ್ಣನವರು ಗುರುವನ್ನು ನೋಯಿಸುವವರಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಗುರುಗಳ ಸಲಹೆಗೆ ತಲೆ ಬಾಗಿದರು. ಬಲದೇವ ತನ್ನ ಬಂದ ಕಾರ್ಯದ ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು. ವಿನಯದಿಂದ ಗುರುಗಳ ಪಾದ ಮುಟ್ಟಿ, ಮಠದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಾದ ಪಡೆದು ಮಂಗಳವಾಡಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುಪತ್ನಿತ್ವ ಪದ್ಧತಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಗಿತ್ತು.
basavanna poet information in kannada ಸಚಿವರ ಪುತ್ರಿ ಗಂಗಾಂಬಿಕೆ ಹಾಗೂ ರಾಜನ ತಂಗಿ ನೀಲಾಂಬಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮದುವೆ ಅನ್ನು ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದರು. ಗುರುಗಳ ಆಶೀರ್ವಾದದಿಂದ ಬಸವಣ್ಣ ಕೂಡಲ ಸಂಗಮದಿಂದ ಮಂಗಳವಾಡಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಮಾವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡನು. ದುಡಿಮೆಯನ್ನೇ ನಂಬಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಬಸವಣ್ಣನವರಿಗೆ ಸಚಿವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಐಷಾರಾಮಿ ಕಾಲ ಕಳೆಯಲು ಇಷ್ಟ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಬಿಜ್ಜಳನ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕರಣಿಕ್ (ಗುಮಾಸ್ತ) ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಹೆಂಡತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಸಹೋದರಿ ನಾಗಮ್ಮ ಕೂಡ ಕುಡಾಲ ಸಂಗಮದಿಂದ ಮಂಗಳವಾಡಕ್ಕೆ ಬಂದರು.
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬಿಜ್ಜಳನು ಕಲ್ಯಾಣದ ಚಾಲುಕ್ಯ ರಾಜನ ಅಧೀನನಾಗಿ ಮಂಗಳವಾಡದಲ್ಲಿ ಆಳ್ವಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಬಿಜ್ಜಳನ ಆಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕರಣಿಕನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಬಸವಣ್ಣ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಮಂಗಳವಾಡದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಮಂಗಳವಾಡದಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಣೆಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಬಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾಡಿದನು. ಕಲ್ಯಾಣದಲ್ಲಿದ್ದ ಚಾಲುಕ್ಯ ರಾಜ ತೈಲಪ ಅತ್ಯಂತ ದುರ್ಬಲ ರಾಜ ಆಗಿದ್ದನು. ಬಿಜ್ಜಳ, ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ತೈಲಪನ ದೌರ್ಬಲ್ಯದ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು 1154 ರಲ್ಲಿ ಚಾಲುಕ್ಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಪಡೆದರು. ತೈಲಪನ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅವರು ಚಾಲುಕ್ಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಎಂದು ಘೋಷನೆ ಮಾಡಿದನು. ಬಿಜ್ಜಳನ ಆಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕರಣಿಕನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಬಸವಣ್ಣ 1155 ರಲ್ಲಿ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರ ಹೋದರು.
basavanna vachana information in kannada ಬಿಜ್ಜಳನ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಾಮ್ರದ ತಗಡು ಪತ್ತೆ ಆಯಿತು. ಆಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದ ಯಾವ ವಿದ್ವಾಂಸರಿಗೂ ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಲಿಪಿಯನ್ನು ಓದಲು ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕರಣಿಕನಾದ ಬಸವಣ್ಣನು ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿನ ಸ್ರವಿಸುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ರಾಜನಿಗೆ ಓದಿ ಹೇಳಿದನು.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಗೌಪ್ಯವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಸಂದೇಶದ ಪ್ರಕಾರ, ಬಿಜ್ಜಳನು ಸಿಂಹಾಸನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೂತಿಟ್ಟ ಅರವತ್ನಾಲ್ಕು ಕೋಟಿ ಚಿನ್ನದ ನಾಣ್ಯಗಳ ಬೃಹತ್ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ಬರೆದಿತ್ತು. ಬಿಜ್ಜಳ ಬಸವಣ್ಣನವರ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಬಲದೇವನ ಮರಣದ ನಂತರ, ಬಸವಣ್ಣ ಮಹಾಮಂತ್ರಿ ಆದರು.
basavanna vachana information in kannada ಬಸವಣ್ಣ ಈಗ ರಾಜ ಮತ್ತು ಮಹಾಮಂತ್ರಿಯ ಸೋದರ ಮಾವ ಆಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಕಲ್ಯಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯಿಂದ ಗೌರವವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಬಸವಣ್ಣ 24 ವರ್ಷದ ಯುವಕ ಅವರ ಆಕರ್ಷಕ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ, ಅವರ ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಸೇವೆಯ ಸ್ವಭಾವ, ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಗೌರವದಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಅವರ ಮನೋಭಾವವು ಅಯಸ್ಕಾಂತವನ್ನು ಕಬ್ಬಿಣವನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವಂತೆ ಅವರು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಬಸವಣ್ಣ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ವೀರಶೈವ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬ ದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಹುಟ್ಟಿದ ಮೇಲೆ ಗುರುಗಳಿಂದ ಇಷ್ಟಲಿಂಗವನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸಿದರು. ಸ್ವಯಂ-ಸಂಪೂರ್ಣ, ಸರ್ವತೋಮುಖ ಅಲಂಕಾರಿಕ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಅವರ ಗುರಿಗೆ ಅವರು ವೀರಶೈವ ಧರ್ಮದ ಹೆಸರನ್ನು ನೀಡಿದರು.
basavanna full information in kannada ಸನಾತನ (ಪ್ರಾಚೀನ) ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವು ಕರ್ಮ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ವರ್ಣಾಶ್ರಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ ಅಂದರೆ ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಸಮಾಜವನ್ನು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ, ಕ್ಷತ್ರಿಯ, ವೈಶ್ಯ ಮತ್ತು ಶೂದ್ರ ಎಂದು ನಾಲ್ಕು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿನೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಉನ್ನತ ಮತ್ತು ಶೂದ್ರರನ್ನು ಕೀಳು ಎಂದು ಪರಿಗರಣೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬಸವಣ್ಣ ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಿದರು. ಅವರ ಭಕ್ತಿ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಎತ್ತರದ ಜನನ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಜನನದ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ವಿರೋಧ ಅನ್ನು ಮಾಡಿತು.
basavanna full information in kannada ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಮಹಿಳೆಯರ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಕ್ಷೇತ್ರವು ಅಡುಗೆಮನೆ ಮತ್ತು ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತ ಆಗಿತ್ತು. ಪ್ರತಿ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಲಾಮರಂತೆ ನಡೆಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಮಂಕಾದ ಯುಗದಲ್ಲೂ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಸಮಾನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಹಕ್ಕನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಪರವಾಗಿ ಇದ್ದರು.
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಅಂಧ ನಂಬಿಕೆ, ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಿದರು. ಅರ್ಥಹೀನ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳ ನೆಪದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾವಂತ ಉನ್ನತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಂದ ಅವಿದ್ಯಾವಂತ ಕೆಳಜಾತಿಯ ಮುಗ್ಧ ಜನರನ್ನು ಶೋಷಣೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಅವರು ವಿರೋಧ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಬಸವಣ್ಣನವರು ದೇವರ ಅನುಗ್ರಹವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ದೇಹಕ್ಕೆ ಕ್ರೂರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದರು. ಶ್ರದ್ಧೆಯ ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ದೇವರ ಕೃಪೆಗೆ ಪಾತ್ರರಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳು ದೇವರನ್ನು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಹೆಸರುಗಳಿಂದ ಕರೆಯುತ್ತವೆ. ಬಸವಣ್ಣನವರು ಒಬ್ಬನೇ ದೇವರೆಂಬ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ‘ಹೆಸರು ಅನೇಕ, ದೇವರು ಒಬ್ಬನೇ’ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಯಾವ ಧರ್ಮ ಕೂಡಾ ದಯೆಯನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಬಸವಣ್ಣ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ದಯೆಯೇ ಎಲ್ಲ ಧರ್ಮಗಳ ತಳಹದಿ ಎಂದು ಬಸವಣ್ಣ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.
‘ಕಾಯಕವೇ ಕೈಲಾಸ’ (ಕೆಲಸವೇ ಪೂಜೆ) ಎಂಬುದು ಬಸವಣ್ಣನವರ ಪ್ರಮುಖ ಘೋಷಣೆ ಆಗಿತ್ತು. ಕಾಯಕದ ಚೈತನ್ಯವು ಕೆಲಸವನ್ನು ಸಮರ್ಪಣಾ ಭಾವದಿಂದ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಶಿವನ (ದೇವರ) ಮಹಿಮೆಗಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು.
ಕೆಳಗಿನ ಏಳು ವಾಕ್ಯಗಳ್ಚ್ ಬಸವಣ್ಣನ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ನೀತಿ ಸಂಹಿತೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ: ಬಸವಣ್ಣನವರ ಐದು ವಚನಗಳು
1…ಕದಿಯುವುದಿಲ್ಲ
2…ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ
3…ಯಾವುದೇ ಸುಳ್ಳು ನಿನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಕೆಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ
4…ಕೋಪ ನಿನ್ನ ಹುಬ್ಬನ್ನು ಸುಡುವುದಿಲ್ಲ
5…ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ
6…ಎಲ್ಲಾ ಮನುಷ್ಯರು ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ
7…ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಗೌರವದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಬೇಡಿ.
ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮನೆಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಮ್ಶಾಮನೆ (ಗ್ರೇಟ್ ಹೌಸ್) ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅತಿಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಉಚಿತ ಊಟ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಗಂಗಾಂಬಿಕೆ, ನೀಲಾಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಾಗಾಂಬಿಕೆ ಇದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು.
information of basavanna in kannada
information of basavanna in kannada ಬಸವಣ್ಣನವರ ಈ ಬೋಧನೆಗಳು ವಚನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಸರಳವಾದ ಪದ್ಯ-ರೂಪದಲ್ಲಿ ಇದೆ, ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಭಾಷೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ‘ಕೂಡಲ ಸಂಗಮ ದೇವಾ’ ಎಂಬುದು ಬಸವಣ್ಣನವರ ವಚನಗಳ ಅಂಕಿತನಾಮ ಆಗಿದೆ. ವಚನಗಳನ್ನು ಗದ್ಯವಾಗಿ ಓದಬಹುದು ಹಾಗೆಯೇ ಹಾಡಬಹುದು ಆಗಿದೆ.
ಅನುಭವ ಮಂಟಪ ಇತಿಹಾಸ
anubhava mantapa in kannada ಬಸವಣ್ಣ ‘ಅನುಭವ ಮಂಟಪ’ (ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅಕಾಡೆಮಿ) ಕಟ್ಟಿದ್ದರು. ಅನುಭವ ಮಂಟಪದ ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಅಲ್ಲಮಪ್ರಭು ಆಗಿದ್ದರು. ಇವರು ಶ್ರೇಷ್ಠ ವಿದ್ವಾಂಸ ಸಂತ-ಗುರು ಆಗಿದ್ದರು. ಇಲ್ಲಿ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ವಿಚಾರಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.anubhava mantapa in kannada ಬಸ್ವಣ್ಣನಂತೆಯೇ ಅವರ ಅನೇಕ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅಂಕಿತನಾಮದಿಂದ ವಚನಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾಡಿದರು.
ಅನುಭವ ಮಂಟಪದ ಉದ್ದೇಶ ಅನುಭವ ಮಂಟಪದಲ್ಲಿನ ಕಲಾಪಗಳು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜನರ ತಾತ್ವಿಕ ದಾಹವನ್ನು ತಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು ಅಲ್ಲಮಪ್ರಭುಗಳಲ್ಲದೆ, ಅಕ್ಕ ಮಹಾದೇವಿ, ಸಿದ್ದರಾಮ (ಸೋಲಾಪುರದಿಂದ), ಮಡಿವಾಳ ಮಾಚಯ್ಯ (ತೊಳೆಯುವವ), ಹಡಪದ ಅಪ್ಪಣ್ಣ (ಕ್ಷೌರಿಕ), ಮಾದರ ಚನ್ನಯ್ಯ (ಹರಿಜನ), ಸಮಗಾರ ಹರಳಯ್ಯ (ಚಮ್ಮಾರ), ನುಲಿಯ ಚಂದಯ್ಯ (ನೇಕಾರ), ಮುಂತಾದ ಹಲವಾರು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶರಣರು ಕೂಡಾ ಕೂಡ ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರು.
ಅನುಭವ ಮಂಟಪ ಒಂದು ಹೊಸ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಪ್ರಯೋಗ ಆಗಿತ್ತು. ಅನುಭವ ಮಂಟಪದಲ್ಲಿ ಯಾರ ಸ್ವರಾಜ್ಯವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಇಂದು ಹೊಸದಿಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಮ್ಮ ಸಂಸತ್ತಿನಂತೆಯೇ ಇದೆ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಆ ಕಾಲದಲ್ಲಿಯೇ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಒಂದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ, ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ರಾಜಕೀಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ, ಅನುಭವ ಮಂಟಪದಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಹನ್ನೆರಡನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಕನ್ನಡ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಎಂಬುದು ಎಲ್ಲಾ ಕನ್ನಡಿಗರಿಗೂ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಸಂಗತಿ ಆಗಿದೆ.
information of basavanna in kannada
ಯಾವುದೇ ಜನಪ್ರಿಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರೂ ಅದನ್ನು ಟೀಕಿಸಲು ಜನ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಟೀಕಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಟೀಕಿಸುತ್ತಾರೆ.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಪುರೋಹಿತಶಾಹಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಬಸವಣ್ಣನವರ ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಣಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಮೇಲುಗೈ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಭಯದಿಂದ ಇದ್ದರು. ಅವರು ಕುತಂತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದರು. ಬಸವಣ್ಣನವರು ತಮ್ಮ ಮಹಾಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅನ್ನ ದಾಸೋಹಕ್ಕಾಗಿ ಭಂಡಾರವನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ರಾಜ ಬಿಜ್ಜಳನ ಬಳಿ ಬಸವಣ್ಣನ ಬಗ್ಗೆ ಆರೋಪ ಮಾಡಿದರು.
ಬಿಜ್ಜಳನು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅಹಂಕಾರದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಗಿದ್ದನು. ತನ್ನ ಮಂತ್ರಿಯ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ರಾಜನಿಗೆ ಸಹಿಸಲು ಆಗಿಲ್ಲ. ಅವನ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಜನರು ಅವನನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹೊಗಳಬೇಕು, ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ರಾಜನು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಬಸವಣ್ಣನವರ ವಿರುದ್ಧ ಖಜಾನೆಯಿಂದ ಹಣ ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ಬಂದ ತಕ್ಷಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡರು. ಮಹಾಮನೆಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿ ಮುದ್ರೆಯೊತ್ತಲು ಆಜ್ಞಾಪಿಸಿದನು. ಶರಣರು ರಾಜನ ಅಪ್ಪಣೆಗೆ ಪಾಲಿಸಿಲ್ಲ. ಪರ್ಯಾಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ ಎಂದಿನಂತೆ ಅನ್ನ ದಾಸೋಹ ಮುಂದುವರಿಸಿದರು. ಬಸವಣ್ಣ “ನಾನು ಬಿಜ್ಜಳನಿಗಂಜುವೆನೆ?” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. (ನಾನು ಬಿಜ್ಜಳನ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತೇನೆಯೇ?) ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಣೆಯ ಕೆಲಸವನ್ನು ಈಗೇಯೇ ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.
Basavanna information in Kannada
Basavanna information in Kannada ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ “ಬಸವಣ್ಣನವರ ಜನಪ್ರಿಯತೆ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಾ ಹೋಯಿತು. ಸಿಂಹಾಸನದಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಜನರು ನಿಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ದಂಗೆಯೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಉತ್ತಮ, ನೀವು ಈಗ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆ ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅಸೂಯೆಯಿಂದ ಹೇಳಿದನು. ಆಗ ಬಸವಣ್ಣನವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಆಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಕರೆಸಿ, ಛೀಮಾರಿ ಹಾಕಿ, ಸಚಿವ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿ, ಕಲ್ಯಾಣದಿಂದ ಕೂಡಲೇ ಕೈಬಿಡುವಂತೆ ಬಸವಣ್ಣನವರ ಬಳಿ ರಾಜನು ಹೇಳಿದನು.
ಬಿಜ್ಜಳನ ಅಹಂಕಾರದ ಆದೇಶಕ್ಕೆ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಅಡ್ಡಿ ಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ. ಮಂತ್ರಿಗಿರಿಯ ಕಿರೀಟವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಅವರು ಸಮಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಕಿರೀಟವನ್ನು ಬಿಜ್ಜಳನ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟರು. ತಮ್ಮ ಸಹಚರರಿಗೆ, ಅವರ ಹೆಂಡತಿಯರಿಗೆ ತಿಳಿಸದೆ ನೇರವಾಗಿ ಬಿಜ್ಜಳನ ಅರಮನೆಯಿಂದ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಬಸವಣ್ಣ ಹೋದರು. ಇದು 1167 ಇಸವಿಯಲ್ಲಿ ರಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿತು. ಕಲ್ಯಾಣದಲ್ಲಿ ಬಸವಣ್ಣನ ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷಗಳ ವಾಸವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕೊನೆ ಆಯಿತು.
ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ dr br ambedkar information in kannada
ಬಸವಣ್ಣ ಕಲ್ಯಾಣದಿಂದ ತಕ್ಷಣ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದ್ದರು. ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಇನ್ನೂ ಅವರು ನಿರ್ಧರ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಗುರುಗಳನ್ನು ಕರೆಯಲು ಕೂಡಲ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಹೋದರು.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಆದರೆ ದುರದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ ಅವರ ಗುರು ಇನ್ನಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಸುದ್ದಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಲಿಂಗದೊಂದಿಗೆ ವಿಲೀನ ಆಗಿದ್ದರು. ಈಗ ಬಸವಣ್ಣನವರು ಬಹಳ ಸಂಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರು. ಇದುವರೆಗೆ ಲಕ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಜನರ ನಡುವೆ ಇದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಈಗ ಒಂಟಿಯಾಗಿದ್ದರು. ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯರಿಗೂ ತಿಳಿಸದೆ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದರು. ಗಂಗಾಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನೀಲಾಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಕೂಡಲ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಕರೆತರಲು ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ತೆರಳುವಂತೆ ಹಡಪದ್ ಅಪ್ಪಣ್ಣನನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.
ಶರಣರ ಮೇಲಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯ, ವಚನ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ತೀವ್ರ ಬಸವಣ್ಣ ಅವ್ರು ಆಘಾತ ಒಳಗಾದರು. ದುರಂತವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ.ಬಸವಣ್ಣನವರ ಮಾಹಿತಿ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಲು ಬಸವಣ್ಣ ಬಳಿ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಏನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. “ಸಾಕು ಮಾಡೈ ತಂದೆ ಲೋಕದಾತವನಿನ್ನು” (ಓ ದೇವರೇ, ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸು) ಎಂದು ಬಸವಣ್ಣ ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಮಲಪ್ಭ್ ನದಿಗಳ ಸಂಗಮ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ನೀರನ್ನು ಎಲ್ಲವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಾ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿ ಧ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಕೂತರು. ಅವನು ಮತ್ತೆ ಎದ್ದೇಳಲಿಲ್ಲ ಅವರು ಅಲ್ಲಿಯೇ ದೇವರ ಪಾದವನ್ನು ಸೇರಿದರು.
Basavanna information in Kannada ಕನ್ನಡ ನಾಡಿನ ಅಮೂಲ್ಯ ರತ್ನದ ಜೀವ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಲ ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಕಪಟಿಗಳು ಕಾರಣ ಆಗಿದ್ದರು. ಬಿಜ್ಜಳ ಬಸವಣ್ಣನವರ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯಿಂದ ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ಪದ್ಧತಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಬಸವಣ್ಣನವರ ಜೊತೆ ರಾಜ ಬಿಜ್ಜಳನ ಹೆಸರು ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು,